Fįbjįnar og Hįlfvitar

Ég verš aš višurkenna aš ég er einn af žeim sem versla ennžį ķ Bónus, svona stöku sinnum. Ķ gęr skaust ég žar inn m.a. til žess aš versla mjólk. Inni ķ mjólkurkęlinum sį ég mann sem mér fannst ég kannast viš. Ég var nżbśinn aš įtta mig į aš žarna var į feršinni sjįlfur Jóhann Sigurjónsson, forstjóri Hafrannsóknarstofnunarinnar, holdi klęddur viš hlišina į mér žegar aš kom mašur sem heilsaši honum. Žegar žeir höfšu spurt hvorn annan um daginn og veginn spurši aškomumašurinn Jóhann aš žvķ hvort aš žeir ętlušu ekkert aš fara til žess aš auka kvótann. Svariš hjį Jóhanni var stutt og laggott. Allir žeir sem tala fyrir kvótaaukningu eru hįlfvitar! Hann tók žaš reyndar sérstaklega fram aš aškomumašurinn vęri undanskilinn žeirri reglu. Ég tek žaš fram aš ég lagši mig ekki mikiš ķ frammi viš aš "hlera" žetta samtal. Žegar žarna var komiš viš sögu var ég į leišinni śt śr kęliklefanum.

Nś skal ég ekki segja til um hvort aš tilsvariš įtti aš vera eitthvert grķn ķ ętt viš Žrįin Bertelsson, en ķ žaš minnsta uršu tilsvörin ekki fleiri.

Žetta svar gefur reyndar įgęta mynd af žvķ hugmyndafręšilega gjaldžroti sem Hafró er komiš ķ. Žaš er oršiš žaš mikiš aš öll röksęmdafęrsla er kominn śt į hafsauga, eša kannski er bara svo langt sķšan aš Jóhann hefur talaš viš Frišrik J.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband