Veršur ekki langt ķ nęstu kosningar.

Žį er bįrįttunni lokiš ķ žetta skiptiš og ég vęri aš ljśga ef ég segšist ekki vera ósįttur meš śtkomuna. Žaš žżšir aftur į móti ekkert aš grįta nišurstöšunar, heldur veršur aš nżta žetta sem tękifęri til aš byggja flokkinn upp aš nżju eftir įralanga nišurbrotsstarfsemi nokkurra manna (konur eru lķka menn) sem nś verša vonandi fljótt į enda.

Nś er um žaš bil įr ķ sveitarstjórnarkosningar, og eftir žvķ sem aš ég hef heyrt er mikil hugur ķ fólki aš taka žįtt ķ žeim undir merkjum flokksins vķšs vegar um land. Žaš er svo eitthvaš sem segir mér aš sś stjórn sem tekur nś viš (VG & Samfó) verši ekki langlķf, og viš žurfum žvķ ekki aš bķša lengi eftir nęstu kosningum.

Žaš er žó ljóst aš nóg veršur aš gera hjį okkur sem virkilega viljum veg Frjįlslynda flokksins sem mestan, en erum ekki aš hengja okkur ķ persónulegar vegtyllur.

Įšur en aš ég fer persónulega aš einhverju afli ķ aš hjįlpa til viš endurreisnina ętla ég aš fara heim ķ Įlftafjöršinn, sem er fyrir žį sem ekki vita, fallegasti fjöršur į landinu Wink. Nęsta mįnušinum eša svo veršur eytt viš saušburš, eitthvaš sem öllum vęri hollt aš gera einu sinni į įri. Žaš er ķ žaš minnsta nóg aš gera į Starmżri ef aš einhverjum af žeim žingmönnum sem ulltu śt af žingi į laugardagin vantar eitthvaš aš gera. Skiptir žį engu hvort menn heita Siguršur Kįri eša Grétar Mar, žaš er ekki fariš ķ manngreiningarįlit į saušburši.

Ég biš aš heilsa ķ bili, um leiš og ég žakka öllum žeim sem ég starfaši meš hér ķ Noršausturkjördęmi fyrir samstarfiš. Einnig žakka ég žeim sem kusu okkur kęrlega fyrir velvildina.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll Eirķkur, ég žakka fyrir mig žó svo nišurstašan hafi ekki veriš okkur ķ hag žį var žetta gaman. Reynslunni rķkari mętum viš tvķefld ķ nęsta slag.

Gangi žér vel félagi.

Hallgrķmur Gušmundsson, 1.5.2009 kl. 08:49

2 Smįmynd: Eirķkur Gušmundsson

Žakka kvešjunar vinir. Og aš sjįlfssögšu eigum viš eftir aš sjįst žó aš ekki sé um kosningaslag aš ręša.

Eirķkur Gušmundsson, 11.5.2009 kl. 15:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband