En Frjįlslyndir?

Ég veit ekki betur en aš viš ķ Frjįlslynda flokknum séum ennžį starfandi, af hverju er žį ekkert minnst į okkur? Žessi frétt hljómar eins og dęmi ķ stęršfręši sem ég žurfti aš reikna ķ 8.bekk ķ gamla daga, ég bendi höfundi hennar į aš athuga hjį nįmsgagnastofnun hvort aš ekki sé veriš aš safna dęmum ķ nżja stęršfręšibękur, žį getur hann fengiš smį vasapening ķ višbót. Žessi frétt er einkennandi viš žaš óréttlęti sem viš Frjįlslyndir berjumst viš. Fréttamenn hafa ekki einu sinni fyrir žvķ aš nefnast į okkur! Af hverju er žaš? Af hverju žessi slęlegu vinnubrögš? Er kannski moggamafķan hrędd viš aš Frjįlslyndi flokkurinn sé til? Ég bara hreinlega skil žetta ekki.
mbl.is Fylgi Sjįlfstęšisflokks eykst mikiš frį sķšustu könnun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Ragnar Björnsson

Žiš eruš nefndir eša amk tölurnar ykkar. Žeim var ruglaš saman viš Framsókn.

Gušmundur Ragnar Björnsson, 16.3.2007 kl. 18:29

2 identicon

"Fylgi Frjįlslyndra męlist 4,8% nś en var 6,4% ķ sķšustu viku."

Žetta stendur nśna, ég  veit svosem ekki hvort žeir hafa breytt fréttinni eftir fęrsluna žķna eša ekki. 

Grétar Amazeen (IP-tala skrįš) 16.3.2007 kl. 18:56

3 Smįmynd: Eirķkur Gušmundsson

jś žeir lögušu hana eftir žessa fęrslu. Breyttu henni heilmikiš

Eirķkur Gušmundsson, 16.3.2007 kl. 19:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband