Bćjarmálafélag Frjálslynda flokksins á austurlandi

Sunnudaginn 19. október var, eins og kannski einhverjir höfđu ţefađ uppi annarsstađar, stofnađ bćjarmálafélag Frjálslynda flokksins á Austurlandi. Fundurinn var bćđi góđur og skemmtilegur, eins og Sigurjón Ţórđar hefur áđur minnst á, ţrátt fyrir ađ veđriđ fyrir austan hafi sett talsvert strik í reikninginn hvađ varđađi fundarmćtingu. 

Á endanum var mér faliđ ţađ verk ađ vera í fararbroddi ţessa félags fyrstu skrefin, ásamt fleiru góđu fólki, sem er:

Kristján Valur Sigurđsson

Stella Steinţórsdóttir

Ólafía Herborg Jóhannsdóttir

Eyjólfur Ólafsson

Guđbjörn Gylfason

Oddur Jóhannsson

 

Ég hef haft nóg ađ gera síđustu daga viđ ađ lesa í lögfrćđinni, en ég mun svo sannarlega gera mitt besta til ađ vinna Frjálslynda flokknum ţađ mesta gagn sem ég get. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband