Ašalefniš er aš gleymast

Žaš viršist vera aš spilast vel śr spilunum fyrir Valgerši Sverrisdóttur eins og hlutirnir lķta śt nśna. Frį žvķ aš klśšur Bjarna varš opinbert ķ gęrkvöldi viršast nįnast allir sem hafa tjįš sig um mįliš gleymt um hvaš žaš ętti ķ raun aš snśast. Valgeršur grętur žaš aš öllum lķkindum ekki. Ef aš ekki hefši komiš til klśšurs Bjarna, sem er töluvert mikiš, žį vęrum viš vonandi aš horfa uppį žaš aš Valgeršur vęri nś spurš śtśr um efni bréfsins. Henni til mikils létts gęti ég trśaš. 

Žaš sem skiptir mįli er žaš aš Valgeršur Sverrisdóttir, fyrrverandi višskiptarįšherra, hefur enn sem komiš er ekki žurft aš horfast ķ augu viš žį stašreynd aš žaš var hśn sem var višskiptarįšherra žegar aš bankarnir voru einkavęddir. Eitthvaš sem aš margir Framsóknarmenn voru greinilega ekki įnęgšir meš. Hśn ber žvķ įbyrgš į žvķ įsamt öšrum og, eins og mennirnir ķ bréfinu segja lķka, į žvķ regluverki sem sett var fyrir bankanna aš starfa ķ. 

Valgeršur talar fjįlglega um aš Bjarna sé illa stętt į žvķ aš sitja įfram į žingi, talar um samvisku hans og segist sjįlf ekki myndi gera žaš. En hvaš meš hana sjįlfa? Hver er hennar įbyrgš? Hvaš meš hennar samvisku? Ętti hśn jafnvel ekki aš axla einhverja įbyrgš į žeim ašstęšum sem hafa blasaš viš landsmönnum sķšasta rśma mįnušinn?

Ég geri mér fulla grein fyrir žvķ aš Valgeršur er langt ķ frį sś eina sem ętti aš horfa ķ eigin barm į žessum tķma. Ég vona samt sem įšur en Valgeršur verši ekki svo heppin aš tilraun til žess aš vekja athygli į žessu fari ekki śtum žśfur vegna žess klśšurs sem Bjarni gerši sig sekan um. Sem ég ętla mér aftur į móti ekki aš verja hér, né fjalla meira um.


mbl.is Bjarni ķhugi stöšu sķna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband